image banner
Tự vệ Khu Bảo tồn thiên nhiên Hoàng Liên Văn Bàn tham gia buổi Lễ ra quân huấn luyện năm 2023
Thực hiện Kế hoạch số 68/KH-BCH ngày 01 tháng 02 năm 2023 của Ban Chỉ huy quân sự huyện Văn Bàn về việc tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2023.

Sáng ngày 01/03/2023 tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Văn Bàn tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2023 với sự tham gia đông đảo của cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS huyện, Chính trị viên, Chỉ huy trưởng các xã, thị trấn; Chỉ huy trưởng, Trưởng tự vệ hoặc Trung đội trưởng (Tiểu đội trưởng) các đơn vị tự vệ; 02 Trung đội dân quân cơ động huyện; chiến sỹ các đơn vị tự vệ; học sinh trường TPHT số 1 và trường PTDT nội trú THCS&THPT huyện.

Tới dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Phí Công Hoan - Ủy viên ban chấp hành tỉnh ủy, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch hội đồng nhân dân huyện, Bí thư đảng ủy quân sự huyện Văn Bàn; đồng chí Vũ Hồng Phương - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Văn Bàn; các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, một số phòng ban của huyện, trưởng các ban ngành đoàn thể; Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND 22 xã, thị trấn.

anh tin bai
 
anh tin bai

Ảnh: Một số hình ảnh tại buổi “Lễ ra quân huấn luyện năm 2023”

Tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Liềng A Vấn - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện phát biểu quán triệt mệnh lệnh chiến đấu của Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Lào Cai (mệnh lệnh trích) và phổ biến nhiệm vụ huấn luyện của đơn vị đồng thời chỉ ra những tồn tại, khuyết điểm của công tác huấn luyện năm 2022 và phương hướng khắc phục trong năm 2023.

Tại buổi lễ, đồng chí Phí Công Hoan - Ủy viên ban chấp hành tỉnh ủy, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch hội đồng nhân dân huyện, Bí thư đảng ủy quân sự huyện đã có những phát biểu chỉ đạo, nhấn mạnh cần tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa vai trò trách nhiệm của lực lượng dân quân tự vệ trong thời bình, với sự nghiệp phát triển chung của tỉnh và của huyện.

Đồng thời, tại buổi lễ đã tổ chức trao giải cho các tập thể có sản phẩm tốt nhất tham dự Hội thi mô hình, học cụ, giáo án huấn luyện năm 2023. Tham gia hội thi khối tự vệ các cơ quan có 22 đơn vị, với tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm cao, sự cố gắng của các đồng chí tự vệ, Tiểu đội trưởng và đặc biệt là sự quan tâm sát sao của Cấp ủy chi bộ, Ban lãnh đạo, Tự vệ Khu bảo tồn thiên nhiên Hoàng Liên Văn Bàn đã đạt được giải ba chung cuộc của hội thi.

anh tin bai

 Ảnh: Trao giải Hội thi mô hình, học cụ, giáo án huấn luyện năm 2023

Trải qua 01 ngày tập luyện nghiêm túc của các lực lượng dưới thời tiết nắng nóng cùng sự hướng dẫn nhiệt tình của các cán bộ chiến sỹ Ban CHQS huyện, với không khí trang nghiêm, nội dung duyệt đội hình đội ngũ đã diễn ra tốt đẹp, góp phần vào sự thành công của buổi lễ.

anh tin bai

 Ảnh: Duyệt đội ngũ tại buỗi “Lễ ra quân”

Cuối buổi lễ, các đồng chí đại biểu đã cùng nhau thăm quan các mô hình học cụ, giáo án huấn luyện của các đơn vị tự vệ được trưng bày tại sân của Ban CHQS huyện.

anh tin bai

 Ảnh: Đại biểu thăm quan các mô hình học cụ, giáo án huấn luyện

Đặng Ngọc Hoàn 


image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 165
  • Trong tuần: 692
  • Tất cả: 49123
Đăng nhập