image banner
Khu BTTN Hoàng Liên Văn Bàn phối hợp với Quỹ bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Lào Cai tổ chức tuyên truyền chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng gắn với công tác bảo vệ và phát triển rừng.
Nhằm kịp thời phố biến các chính sách về lâm nghiệp của Nhà nước đến người dân, nâng cao nhận thức của người dân trong công tác quản lý bảo vệ rừng và PCCCR trên địa bàn.

Ngày 09/5/2023, Khu BTTN Hoàng Liên Văn Bàn phối hợp với Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Lào Cai tổ chức tuyên truyền chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng gắn với công tác bảo vệ và phát triển rừng tại xã Nậm Xây huyện Văn Bàn. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đại diện lãnh đạo của các đơn vị: Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Lào Cai, Khu BTTN Hoàng Liên Văn Bàn, UBND xã Nậm Xây, Trạm Kiểm lâm địa bàn cụm xã Minh Lương, các ban ngành của xã và 85 người dân của 06 thôn tham gia.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe các đồng chí báo cáo viên của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Lào Cai, Khu BTTN Hoàng Liên Văn Bàn thông qua các quy định của nhà nước về chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng, quy định về công tác quản lý bảo vệ rừng và PCCCR được quy định tại Luật Lâm nghiệp năm 2017, Nghị định 156/2018/NĐ-CP ngày 16/11/2018, Nghị định 35/2019/NĐ-CP ngày 25/4/2019 của Chính phủ.

 
anh tin bai

Ảnh: Quang cảnh hội nghị

Kết thúc hội nghị qua khảo sát đánh giá cơ bản các đại biểu tham gia đều nắm được các nội dung mà báo cáo viên trình bày và cũng hiểu được vai trò và tầm quan trọng của rừng mang lại cho cuộc sống của người dân địa phương.

Quách Mạnh Chung


image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 47
  • Trong tuần: 716
  • Tất cả: 40295
Đăng nhập