image banner
Gần 150 vận động viên tham gia Hội thao lực lượng Kiểm lâm tỉnh Lào Cai lần thứ XXIV
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973 - 21/5/2023), trong 2 ngày 13 và 14/5, Chi cục Kiểm lâm tỉnh tổ chức Hội thao lực lượng Kiểm lâm tỉnh Lào Cai lần thứ XXIV, năm 2023.
1.jpg
Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thao.

Tham gia hội thao có 142 vận động viên là công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Chi cục Kiểm lâm tỉnh, Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên (thuộc Vườn Quốc gia Hoàng Liên).

Các vận động viên tham gia thi đấu ở các môn: Bóng chuyền hơi (3 nội dung), chạy vũ trang (3 nội dung), thể dục tự do (2 nội dung).

kl1.jpg
Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đội thi.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức hội thao, các vận động viên đã nêu cao tinh thần đoàn kết, trung thực, bình tĩnh, tự tin và chấp hành nghiêm túc điều lệ hội thao.

Ban Tổ chức đã trao 22 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại hội thao. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên, giải Nhì thuộc về Văn phòng Chi cục Kiểm lâm, giải Ba thuộc về Hạt Kiểm lâm Văn Bàn và Giải Khuyến khích được trao cho các đoàn còn lại.

 
kl4.jpg
Trao giải cho các vận động viên có thành tích cao ở nội dung chạy 2.000 m nữ.
kl2.jpg
Trao giải nội dung thi co tay xà đơn (hơn 45 tuổi).
kl3.jpg
Trao giải nội dung thi chạy vũ trang 1.500 m nam.
aa.jpg
Trao giải nội dung bóng chuyền hơi nam.

Hội thao là hoạt động thiết thực, sân chơi lành mạnh, bổ ích để nâng cao thể chất cho cán bộ, công chức, người lao động, đồng thời thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao trong toàn ngành kiểm lâm. Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức và người lao động trong toàn lực lượng giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết; tạo khí thế vui tươi, phấn khởi, tích cực thi đua lao động nhằm hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch của ngành.

Dưới đây là hình ảnh thi đấu các môn tại Hội thao lực lượng Kiểm lâm tỉnh Lào Cai lần thứ XXIV, năm 2023:

2.jpg
3.jpg
Các vận động viên tham gia nội dung thi chạy vũ trang 1.500 m.
5.JPG
Các vận động viên nữ tham gia chạy nội dung 2.000 m.
6.jpg
Thi nằm sấp chống đẩy.
IMG_7828.JPG
Thi co tay xà đơn.
kla.jpg
Nội dung thi đấu bóng chuyền hơi.

Nguồn: Báo Lào Cai điện tử

Link nguồn: https://baolaocai.vn/gan-150-van-dong-vien-tham-gia-hoi-thao-luc-luong-kiem-lam-tinh-lao-cai-lan-thu-xxiv-post368344.html


image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 39
  • Trong tuần: 708
  • Tất cả: 40287
Đăng nhập