image banner
ĐOÀN THANH NIÊN KHU BẢO TỒN THAM GIA GIẢI BÓNG ĐÁ NAM THANH NIÊN XÃ NẬM XÉ, HUYỆN VĂN BÀN
Hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). BCH Đoàn xã Nậm Xé tổ chức giải bóng đã nam thanh niên trên địa bàn xã, tham gia giải có 6 đội bóng bao gồm: CLB Khu Bảo tồn Văn Bàn, CLB Thủy Điện Nậm Mu + Nậm Tu Trên, CLB Công Đoàn UBND xã Nậm Xé, CLB thôn Ta Náng, CLB thôn Tu Hạ, CLB thôn Tu Thượng.

CLB Khu Bảo tồn Văn Bàn tham gia với mục tiêu giao lưu, học hỏi, tăng cường rèn luyện sức khỏe cho mỗi đoàn viên thanh niên trong chi đoàn, thông qua hoạt động thể dục thể thao có thể kết nối, nắm bắt, trao đổi thông tin giữa cơ quan đơn vị, cộng đồng địa phương với Khu bảo tồn.

anh tin bai

Ảnh: Một số hình ảnh tại giải đấu

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi sau những loạt sút luân lưu đầy căng thẳng đã xác định được: chức vô địch thuộc về CLB Thủy Điện Nậm Mu + Nậm Tu Trên; đội đạt giải nhì là CLB Công Đoàn UBND xã Nậm Xé; đội đạt giải ba là CLB thôn Tu Hạ.

Kết thúc giải ông Ma Đức Mạnh chủ tịch UBND xã, trưởng ban tổ chức giải đã đánh gia cao kết quả của giải, giải đấu đã đạt được các mục tiêu đề ra và đây không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là một cách để chúng ta kết nối với nhau, xây dựng tính đồng đội, đoàn kết và quan trọng hơn là mục đích để chúng ta rèn luyện sức khỏe. Căn cứ vào những thành công của giải này ông Ma Đức Mạnh cũng sẽ chỉ đạo các ban ngành chuyên môn của xã tham mưu xây dựng kế hoạch tổ chức giải đấu vào năm sau, với mong muốn thu hút được nhiều đội bóng hơn nữa tham gia giải và tạo ra một sân chơi thể thao sôi động và bổ ích./.

Phạm Thành


image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 199
  • Tất cả: 53343
Đăng nhập